Active Office mọi phiên bản bằng CMD | Office 365, 2013, 2016, 2019, 2021
Microsoft Office là một trong những bộ công cụ văn phòng phổ biến nhất hiện nay. Để sử dụng Office một cách đầy đủ tính năng, bạn cần phải kích hoạt (active) sản phẩm. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc kích hoạt Office, hãy yên tâm, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách active Office mọi phiên bản từ Office 365, 2013, 2016, 2019 đến 2021 bằng CMD.
Hướng dẫn Active Office bằng CMD tất cả phiên bản
Bước 1: mở CMD bằng cách gõ vào thành tìm kiếm trên Menu Start, Click chuột phải và chọn Run as Adminstrator.
Bước 2: xuất hiện hộp thoại nhập lệnh CMD. Copy đoạn code bên dưới và gán vào.
powershell iex (irm https://massgrave.dev/get)
Bước 3: Xuất hiện cửa số lựa chọn
Nhấn vào một trong các lựa chọn:
1. Active Windows vĩnh viễn
2. Active Office vĩnh viễn
3. Active Windows đến năm 2038
4. Active Windows và Office 180 ngày
5. Xem trạng thái Active của Office và Windows
6. Sửa lỗi hệ điều hành
7. Thay đổi phiên bản Windows
8. Hỗ trợ
0. Thoát
Chọn 2 để vào mục lựa chọn cho Office, sẽ xuất hiện cửa sổ mới
Tiếp tục chọn 1 để tiến hành Active.
Nếu xuất hiện dòng chữ: Office is permanently activated. thì bạn đã active thành công.
Chúc bạn thành công!